HAGL vs Hải Phòng trước thềm V-League 2021

HAGL vs Hải Phòng trước thềm V-League 2021

Câu lạc bộ Hải Phòng đã bay đến Pleiku vào sáng ngày 2 tháng 6 trong chuyến tập huấn kéo dài hai tuần. Vì vậy, đội bóng đất cảng đã chọn Hàm Rồng làm nơi đóng quân cho chuyến tập huấn lần này. Tại đây, thầy trò HLV Anh Tuấn sẽ đá giao hữu với CLB HAGL. Hải Phòng vẫn có đầy đủ đội hình gần như đầy đủ, còn HAGL sẽ thiếu vắng 7 trụ cột của ĐTQG. Ngoài trận đấu với HAGL, Hải Phòng sẽ còn đụng độ với đội Hoàng Anh Gia Lai khi đang tham dự giải hạng giải Hạng Nhất CAND.

HAGL chiến thắng thứ 3 liên tiếp

Thầy trò HLV Kiatisuk nối dài phong độ thăng hoa khi có chiến thắng thứ 3 liên tiếp. Bằng việc vượt qua chủ nhà Hải Phòng tại vòng 7 V-League 2021. Nhờ vậy, HAGL bảo vệ vững vàng ngôi vị số 1 trên BXH. Màn trình diễn ấn tượng của cặp tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, Washington Brandao cùng hàng phòng ngự chắc chắn; đã giúp HAGL giành chiến thắng thuyết phục trước CLB Hải Phòng. Văn Toàn mở tỷ số ở phút 15, trước khi Brandao kết liễu chủ nhà bằng pha đánh đầu ở phút 74.

HLV Kiatisuk Senamuang giúp HAGL giải cơn khát chiến thắng kéo dài suốt 3 năm tại sân Lạch Tray. Đồng thời tiếp tục duy trì ngôi đầu sau 7 vòng đấu với 16 điểm. HAGL được đối thủ nhường thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Nhưng thầy trò HLV Kiatisuk lại không hề tỏ ra nóng vội trong việc tràn lên tấn công. Đội bóng phố Núi chủ động chơi chậm rãi ở khu vực giữa sân bằng những đường chuyền cự ly ngắn. Ở phía trên, Washington Brandao liên tục di chuyển; sẵn sàng đón đường chuyền dài từ các tiền vệ. Lối chơi bóng dài của HAGL ở trận đấu này; giúp tiền đạo số 30 phát huy tối đa điểm mạnh về tốc độ, sức càn lướt.

HAGL chiến thắng thứ 3 liên tiếp

Trận giao hữu giữa 2 đội

CLB HAGL và Hải Phòng đã tranh thủ quãng nghỉ để đá giao hữu nhằm chuẩn bị cho giai đoạn V-League 2021 trở lại. Theo nguồn tin của chúng tôi, đội bóng phố Núi sẽ có trận giao hữu với CLB Hải Phòng. Theo đó, sáng ngày 02/6, đoàn quân của HLV Phạm Anh Tuấn đã lên đường bay vào Pleiku.

Trận giao hữu nằm trong chuỗi 2 tuần tập huấn của đội bóng đất Cảng. Ngoài ra, Hải Phòng cũng sẽ có màn cọ xát với CLB CAND. HAGL hiện có 7 cầu thủ đang tập trung cùng ĐTQG để đá các trận còn lại bảng G Vòng loại World Cup 2022. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc họ sẽ vắng mặt ở trận giao hữu này.

Đây sẽ là cơ hội cho những cầu thủ ít được đá chính tại V-League có cơ hội được ra sân cọ xát, học hỏi kinh nghiệm và thể hiện năng lực với HLV Kiatisak. Bộ 3 ngoại binh là Memovic, Kim Dong-su, Brandao cũng đang có mặt tại trung tâm Hàm Rồng. HAGL đã hội quân từ ngày 24/5 vừa qua. HLV Kiatisak cho các học trò lên rừng thông rèn thể lực để thay đổi không khí, tạo đà hưng phấn trước khi V-League trở lại.

Trận giao hữu giữa 2 đội

HAGL vẫn đứng đầu BXH V-League 2021

HAGL vẫn đứng đầu BXH V-League 2021 với 29 điểm sau 12 vòng đấu. Về lý thuyết, Viettel vẫn có cơ hội giành ngôi vô địch lượt đi của HAGL khi chỉ kém 3 điểm. Tuy nhiên, HAGL phải thua Quảng Ninh và Viettel phải thắng Hà Tĩnh. Với cách biệt rất lớn (chênh lệch hiệu số đang là 7 bàn) thì trường hợp trên mới xảy ra. Trước đó, tân chủ tịch CLB Hải Phòng – ông Văn Trần Hoàn đã có chuyến thăm Học viện HAGL – JMG. Bầu Đức và Zico Thái trực tiếp ra đón tiếp và trò chuyện với ông Hoàn “pháo”.

Được biết, chủ tịch của Hải Phòng đến để thăm cơ sở vật chất và học hỏi kinh nghiệm về công tác đào tạo trẻ. Trận giao hữu sắp tới giữa 2 CLB cũng là kết quả đạt được ở buổi gặp gỡ trên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *